Chào mọi người, Công ty em mới thành lập( đã nhận giấy phép kinh doanh). Nhưng em chưa rõ thủ tục làm hồ sơ khai thuế ban đầu như thế nào để hoàn tất quá trình thành lập DN. Em cám ơn
Hỏi về thủ tục kế toán phải làm để hoàn tất quá trình thành lập DN
Chào bạn!. Sau khi có giấy phép đăng ký kinh doanh bạn mang thông báo đó đến chi cục thuế quận để làm thủ tục khai thuế ban đầu với hồ sơ như sau:
-Tờ khai thuế môn bài và giấy nộp tiền vào NSNN( có thể nộp qua mạng)
- Giấy phép đăng ký kinh doanh ( 02 bản có công chứng)
-CMND( CCCD) của người đại diện pháp luật( 02 bản có công chứng)
-Công văn đăng ký hình thức kế toán và sử dụng hóa đơn
-Bảng đăng ký trích KHTSCĐ ( nếu có)
-Mẫu 06/GTGt
-Mẫu Phụ lục ii-1 đăng ký TK ngân hàng với sở kế hoạch đầu tư - Giấy ủy quyền của người đi làm ( Nếu không phải là GĐ)"