Hỏi về KH thuế và mã số thuế trong phiếu chi tiền mặt

Anh chị cho em hỏi ý nghĩa của cột KH thuế và mã số thuế trong phiếu chi tiền mặt với ạ. Trong trường hợp nào thì sử dụng đến 2 cột này ạ?
Em cảm ơn!

Hi bạn, theo mình được biết thì cột khách hàng thuế và mã số thuế trong loại chứng từ sử dụng để điền thông tin của các đơn vị cung cấp dịch vụ cho công ty của bạn, bạn cần điền thông tin vào cột này để hiển thị thông tin trên bảng kê mua vào. Nếu phát sinh đơn vị khách hàng sử dụng để kê khai thuế thì bạn điền thông tin vào ô này.

Có nghĩa là 2 cột này chỉ phục vụ cho việc kê khai trên bảng kê phải không ạ? CHỉ khi nào cần hiển thị thông tin trên bảng kê chính xác hơn trong danh mục khách hàng hoặc có một khách hàng lẻ thì mới điền thông tin vào 2 cột này đúng không ạ?

Đúng rồi bạn ạ, ý nghĩa của cột Khách hàng thuế và mã số thuế sử dụng để điền các thông tin liên quan tới khách hàng liên quan tới việc kê khai thuế đầu ra và đầu vào của doanh nghiệp, còn nếu có một đối tượng nào đó không liên quan tới việc theo dõi công nợ nhưng có phát sinh giao dịch liên quan tới việc kê khai thuế của đối tượng đó thì bạn sẽ khai báo trong danh mục đơn vị khách hàng, khi nhập liệu bạn chỉ chọn đối tượng đó là được đỡ mất công phải nhập liệu ở ô khách hàng thuế và mst.