Anh chị cho em hỏi, nếu em import số dư từ file Excel vào phần mềm mà trong phần mềm của em chưa có danh mục thì có ảnh hưởng gì không ạ?
Hỏi về import số dư từ Excel
Chào bạn, Theo mình biết thì Số dư bao gồm “Số dư tài khoản”, “số dư công nợ”, “số dư tài sản cố định”, “số dư hàng tồn kho”, những số dư này có liên quan đến các danh mục “Đơn vị khách hàng”, danh mục “Tài sản cố định”, và danh mục “Vật liệu sản phẩm hàng hóa CCDC”. Nếu bạn import số dư vào mà chưa có danh mục thì phần mềm sẽ không lấy được số liệu lên sổ sách báo cáo bạn nhé. Bạn cần bổ sung danh mục đầy đủ vào bạn nhé.