Tôi có file excel chứa danh sách nhận tiền của các cán bộ trong cơ quan. Tôi muốn nhập chi tiết tất cả vào phần mềm để theo dõi quản lý thu nhập của từng cán bộ? Vì danh sách rất dài, phần mềm có cách nào để copy vào không?
Cách copy chi tiết từ file excel vào phần mềm
"Chào bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đặt câu hỏi. Với trường hợp của bạn, phần mềm EFFECT HCSN.net hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn lấy dữ liệu từ file excel mà không cần mất thời gian nhập từng dòng dữ liệu. Bạn có thể thao tác bằng các cách như sau:
- Cách 1: dùng tính năng import excel: chọn file cần import >> chọn vùng dữ liệu >> gán cột trên file excel tương ứng với cột trên lưới nhập liệu >> ấn tải dữ liệu
- Cách 2: Mở file excel, Copy cột Danh sách họ tên cán bộ (chỉ lấy vùng chứa họ tên) sau đó vào màn hình nhập liệu chi tiết, đặt chuột vào ô đầu tiên của cột Đối tượng công nợ, sau đó ấn Ctrl+V (dán) và chọn đồng ý dán đè dữ liệu nhiều cột. Làm tương tự với cột Số tiền.
Lưu ý: cột Đối tượng công nợ phải nằm ở dưới lưới chi tiết và danh sách tên cán bộ phải đồng nhất với danh mục đã có trên phần mềm.
Trong trường hợp cần hỗ trợ, bạn có thể gọi về tổng đài 1900… để nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật từ nhân viên EFFECT.
Chúc bạn thành công!"
1 Like